Sữa Enfamil A+ 1 mẫu mới nhất

SỮA ENFAMIL A+ 1 360 BRAIN PLUS
Độ tuổi: Dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi
Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên lon từ Meadjonhson Hoa Kỳ
Giá bán lẻ: Xem tại GIÁ SỮA ENFAMIL 1 900g
GIÁ SỮA ENFAMIL 1 400G 
ĐC mua hàng: Số 12 – Phố Thiên Hiền – Mỹ Đình – Hà Nội
Mua lẻ: 0973.814.735 – 0973.814.627
Mua buôn: 0979.400.626 – 0984.394.967
Khuyến mãi Giảm giá: Xem tại Giảm giá cực SỐC

Chi tiết về Sữa Enfamil A+ 1

Sữa Enfamil 1 giúp bé phát triển trí não toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời, với hàm lượng cao DHA&ARA cùng các Vitamin (Cholin, axit folic…) và các thành phần dinh dưỡng cần thiết khác taọ nên một hệ dinh dưỡng hoàn hảo cho sự phát triển trí não của bé.


Hơn một thế kỷ qua, Mead Johnson Nutrition luôn đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiên tiến để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với trên 70 loại sản phầm ở hơn 50 quốc gia, sản phẩm của Mead Johnson Nutrition được hàng triệu bậc cha mẹ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới tin dùng.
Một bước đột phá lớn trong công thức dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh
Ted, con trai sơ sinh của nhà sáng lập công ty - Edward Mead Johnson, bị bệnh tim hiểm nghèo bẩm sinh, lại gặp khó khăn trong việc hấp thụ thức ăn và ngày càng trở nên yếu đi. Khẩn thiết tìm kiếm sự giúp đỡ, gia đình đã quyết định tham khảo ý kiến bác sĩ nhi hàng đầu Hoa Kỳ, người đã đưa ra một công thức thức ăn hỗn hợp giúp cứu sống Ted. Những năm sau đó, với những kinh nghiệm được ghi nhớ, ông Edward Mead Johnson đã cho ra đời sản phẩm mang tên Dextri Maltose, một loại bột carbohydrate đặc biệt được thiết kế để kết hợp với sữa.

Là sữa bột cho trẻ sơ sinh được hỗ trợ nghiên cứu lâm sàng và được các bác sỹ khuyên dùng tại Hoa Kỳ, Dextri-Maltose đã đặt nền móng cho các dòng sản phẩm tiên tiến hơn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và các bà mẹ.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Enfamil 1

sua-enfamil-1




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét